DỊCH VỤ XOÁ XĂM DYNAMICS

DỊCH VỤ XOÁ XĂM DYNAMICS
DỊCH VỤ XOÁ XĂM DYNAMICS
01

Giới thiệu dịch vụ

Xoá xăm Dynamics là sự kết hợp hoàn hảo giữa công nghệ laser hiện đại và liệu pháp chăm sóc da chuyên sâu. Năng lượng từ ánh sáng laser cao cấp cho phép LaSol Beauty Clinic nhẹ nhàng tác động đến sắc tố màu của mực xăm, phá vỡ các liên kết, biến chúng thành các hạt màu li ti sau đó hút sạch và đào thải ra ngoài theo cơ chế bài tiết của cơ thể, mực xăm sẽ mờ dần rồi biến mất hoàn toàn.

Công nghệ xoá xăm Dynamics còn là giải pháp tối ưu giúp làm mờ màu lông mày nếu như khách hàng cảm thấy chưa ưng ý sau khi thực hiện. Với liệu pháp chăm sóc da chuyên sâu độc quyền đi kèm, khách hàng không chỉ được xoá xăm mà các vùng da được xoá xăm còn được kích thích để cơ thể sản sinh tế bào mới, giúp da mềm mại, mịn màng căng sáng hơn, tạo tiền đề cho các hình xăm mới được đều màu hơn, dễ dàng hơn.

02

Hiệu quả mang lại

  • Xóa sổ những màu xăm cũ tận gốc nhưng vẫn không gây hại đến lông và chân lông
  • Cho da sáng mịn, đều màu tự nhiên
  • Điều trị sâu, đảm bảo cho làn da sẵn sàng tạo mẫu mới.
  • Không hề gây tổn thương hay kích ứng da.
03

Ưu điểm vượt trội

  • Loại bỏ màu mực phun xăm cũ lên tới 96%
  • Thực hiện nhẹ nhàng, nhanh chóng
  • Không sưng đau, không tổn thương, không để lại sẹo, thâm
  • Đảm bảo an toàn, không biến chứng
  • Công nghệ hiện đại đã được chứng nhận an toàn
  • Tiết kiệm thời gian, không cần kiêng cử, không cần nghỉ dưỡng sau điều trị
04

Kết quả trước sau

05

Đối tượng phù hợp

06

Quy trình thực hiện

05

Ý kiến khách hàng

CHỊ NGỌC DIỆU - 40 TUỔI
Mình từng bị dính phải mực xăm môi giá rẻ để rồi môi hầu như không có cơ sở nào có thể xoá xăm nổi. Thế mà không ngờ chỉ là thử xem may rủi mà mình đã tìm đúng nơi mình cần. Nhân viên tại LaSol Beauty Clinic cực kì thân thiện và cẩn thận, xoá xăm thì nhanh mà các bạn khám, tư vấn cực lâu để đưa ra phương án tốt nhất rồi mới làm! Môi mình giờ lên màu đẹp hơn cả môi con gái 18 luôn.
CHỊ HẠNH - 35 TUỔI - BÌNH THẠNH
Không những phun môi đẹp Lasol còn phun xâm biniki và các vùng khác rất là đẹp.
06

Câu hỏi thường gặp

01. Xoá xăm có đau không?
Nếu là trước đây thì chúng ta phải trông chờ vào tác dụng của thuốc gây tê, tuy nhiên với công nghệ Xoá xăm Dynamics, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm vì công nghệ không hề tác động mạnh đến da! Hoàn toàn không có tình trạng sưng tấy, đau đớn hay kích ứng da.
02. Cần chú ý điều gì sau khi xóa xăm thẩm mỹ?
Khách hàng sử dụng phương pháp Xoá xăm Dynamics có thể hoàn toàn thoải mái đi ăn uống ngay sau khi sử dụng dịch vụ mà không cần phải kiêng cử hay nghỉ dưỡng gì cả. Chỉ cần khách hàng tuân thủ yêu cầu tránh nước trong khoảng thời gian bác sĩ, kĩ thuật viên tại LaSol Beauty Clinic đã tư vấn kĩ là được!
03. Cần bao nhiêu lần trị liệu thì mới xoá sạch được hình xăm?
Với phương pháp Xoá xăm Dynamics, khách hàng hoàn toàn có thể nhìn thấy các màu mực xăm cũ phai đi rất nhiều ngay sau khi sử dụng dịch vụ. Cần lưu ý là những hình xăm sẽ không biến mất ngay sau khi xóa mà sẽ mờ dần, và đào thải ra khỏi cơ thể chứ không cần đến lần xóa thứ hai!