Tin tức & Ưu đãi

AviClear – Liệu pháp đột phá về trị mụn 2023

AviClear là gì?

AviClear là thiết bị năng lượng đầu tiên và duy nhất được FDA chứng nhận để điều trị mụn trứng cá, mụn viêm từ nhẹ đến nặng. Đây là loại tia laser đầu tiên thuộc loại này, vì nó có thể được sử dụng để điều trị tất cả các loại da, bất kể tình trạng mụn của bệnh nhân lớn hay nhỏ.
AviClear! Thiết bị đầu tiên và duy nhất được FDA chứng nhận để điều trị mụn nhẹ, trung bình và nặng!

 

Hoạt động của AviClear như thế nào?

AviClear là phương pháp điều trị mụn trứng cá, mụn viêm duy nhất thuộc loại này. Được thiết kế với bước sóng 1726 nm mang tính đột phá dành cho mọi loại da. AviClear an toàn cho mọi loại da nên chúng tôi có thể điều trị cho bất kỳ ai bị mụn trứng cá hoặc các vấn đề về da mụn.


Trị mụn đáng kể sau 3 lần điều trị nhanh chóng chỉ trong 30 phút mà không cần nghỉ dưỡng.

Bạn có thể đạt được kết quả lâu dài trong ba lần điều trị kéo dài 30 phút mà không mất thời gian nghỉ dưỡng, không cần kê đơn và không có tác dụng phụ có hại. Phương pháp điều trị này lý tưởng cho bất kỳ ai bị mụn trứng cá, mụn viêm nhẹ, trung bình hoặc nặng, cũng như bất kỳ ai có thể là ứng cử viên của Accutane do mụn kháng thuốc nhưng không còn muốn cảm thấy bị hạn chế khi uống thuốc tránh thai hoặc các tác dụng phụ khác của Accutane.

 

Nói lời chào tạm biệt với các hóa chất độc hại và đón chào một làn da sạch sẽ và rạng rỡ hơn!

Bạn đang vật lộn với mụn? Đấu tranh với mụn trứng cá, mụn viêm nhẹ, trung bình và nặng? AviClear đang mở đường cho một cách nhanh hơn và hiệu quả hơn để làm sạch làn da của bạn. Công nghệ đột phá của AviClear có thể mang lại hiệu quả trị mụn lâu dài mà không có tác dụng phụ, 87% bệnh nhân đã báo cáo ít nhất 50% khỏi mụn trứng cá, mụn viêm từ nhẹ đến nặng.