Tin tức & Ưu đãi
Ngành làm đẹp nói chung và Spa, thẩm mỹ viên, nha khoa nói riêng. Đều trải qua một năm đầy sự khó khăn đến từ đại dịch. Liệu rằng năm 2021, con đường nào sẽ giúp các doanh nghiệp phục hồi trở lại đường đua trong thị trường làm đẹp này.
CÁC GIẢI PHÁP LÀM ĐẸP TIÊN TIẾN
Bắt kịp với xu hướng làm đẹp thế giới, người tiêu dùng Việt Nam sẵn sàng chi nhiều hơn cho các sản phẩm làm đẹp từ bên ngoài như các thiết bị chăm sóc da: Máy rửa mặt, máy xông hơi, máy massage mặt,… cho đến các sản phẩm uống tác động từ trong ra ngoài.
DỊCH VỤ LÀM ĐẸP CHUYÊN NGHIỆP
Các dịch vụ làm đẹp như spa, thẩm mỹ viện, tiệm làm tóc,… đang mọc lên với tần số ngày càng một dày đặc ở các đô thị. Các gói dịch vụ ngày càng chuyên nghiệp từ quá trình tư vấn khách hàng, sử dụng, và cả chế độ hậu mãi. Đôi khi một thương hiệu có dịch vụ tốt sẽ giúp giữ chân khách hàng và tin tưởng sử dụng hơn rất nhiều.
Nắm bắt được xu hướng và nhu cầu làm đẹp ngày càng cao của mọi khách hàng. Ngành công nghệ cũng đã phát minh và cho ra những công cụ, máy móc hiện đại, đạt chuẩn. Nhằm đảm bảo phục vụ cho quá trình làm đẹp ngày nay. Việt Nam cũng không ngừng đổi mới các dịch vụ với hệ thống máy móc được chuyển giao từ Châu Âu.
DAY SPA
Loại hình kinh doanh Spa này chuyên cung cấp đến cho khách hàng những dịch vụ chăm sóc hàng, thông thường chỉ kéo dài từ 1 đến 2 giờ. Mô hình Day Spa phục vụ mọi đối tượng khách hàng từ phụ nữ, trẻ em, hay cả người già. Các loại dịch vụ thường thấy của mô hình Spa này là Massage, xông hơi, chăm sóc da,…
BEAUTY SPA
Đây cũng là một trong những mô hình Spa phổ biến nhất tại Việt Nam. Đây là nơi chuyên cung cấp dịch vụ làm đẹp như chăm sóc da, tẩy lông, giảm béo, trị mụn,… Beauty thường hướng tới rất nhiều phân khúc khách hàng khác nhau. Tuy nhiên, dù hướng tới bất cứ phân khúc thị trường nào cũng yêu cầu bạn phải là người có vốn, có máy móc thiết bị hiện đại và đặc biệt là đội ngũ nhân viên có tay nghề cao.
CLINIC SPA
Clinic Spa là mô hình Spa hướng tới phân khúc khách hàng cao cấp với dịch vụ Spa đạt tiêu chuẩn quốc tế. Bên cạnh các dịch vụ Spa thông thường. Clinic Spa còn cung cấp đến khách hàng các dịch vụ làm đẹp chuyên sâu như như thẩm mỹ, tắm trắng, thay đổi ngoại hình,…
HOME SPA
Mô hình Home Spa hướng tới những đối tượng khách hàng bận rộn. Khi đến với Spa, họ không phải mất thời gian đặt lịch và phải canh giờ đến, họ có thể sử dụng dịch vụ bất cứ khi nào. Khách hàng sẽ được sử dụng dịch vụ ngay tại nhà tiện lợi cho.
THỊ TRƯỜNG TRỰC TUYẾN – CHÌA KHÓA TĂNG TRƯỞNG VƯỢT TRỘI
Thương mại điện tử là cơ hội tăng trưởng cần chinh phục đối với cả những người chơi hiện đại và người chơi mới. Hơn thế, phần lớn giá trị tăng thêm ở kênh này đến từ những người mua mới hoặc người mua hiện tại mua nhiều hơn chứ không phải lấy được từ các kênh khác. Đây là cơ hội lớn để thúc đẩy thêm chi tiêu qua việc tận dụng hiệu quả các nền tảng trực tuyến.
Việc kinh doanh Spa chưa bao giờ là điều dễ dàng cả. Sẽ luôn có những giai đoạn khó khăn, thăng trầm riêng. Ngoài yếu tố may mắn, người kinh doanh phải biết cách bắt kịp những xu hướng mới nhất. Tạo nên giá trị riêng biệt trong từng dịch vụ của mình. Để khách hàng lựa chọn và đặt niềm tin. Để trở thành một địa chỉ uy tín phải mất rất nhiều thời gian và công sức gầy dựng. Điều đó đòi hỏi người làm chủ phải không ngừng sáng tạo, đổi mới, trau dồi kiện thức. Luôn tạo ra cho riêng mình sự khác biệt để có chỗ đứng vững chắc trong thị trường hiện nay.